Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Phát triển Hệ thống (TP Hồ Chí Minh)

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống

- Thu thập thông tin thị trường, thông tin từ các đối tác (TTTM, siêu thị).

- Thực hiện đánh giá và lựa chọn các khu vực để phát triển cửa hàng bán lẻ.

- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển cửa hàng bán lẻ hàng năm.

- Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để phát triển hệ thống phân phối.

* Triển khai phát triển hệ thống phân phối

- Thực hiện tìm kiếm điểm bán lẻ theo kế hoạch đã duyệt thông qua: tìm kiếm trực tiếp, quảng cáo, các công ty môi giới bất động sản,…

- Thu thập các thông tin liên quan đến địa điểm đã chọn: diện tích, vị trí, giá thuê, thời hạn thuê, hồ sơ pháp lý,…

- Thực hiện đàm phán, thương lượng với chủ sở hữu địa điểm/mặt bằng cho thuê về các vấn đề liên quan: giá thuê, tiền đặt cọc, thời hạn thuê, vị trí đặt bảng hiệu (nếu có)…để làm cơ sở cho việc ký kết hợp đồng.

- Đề xuất các thông tin đã thu thập được tại địa điểm đã chọn để trình Trưởng Phòng PTHT và Ban Tổng Giám Đốc.

- Cung cấp thông tin về diện tích mặt bằng để các bộ phận liên quan thiết lập dự án khả thi.

- Soạn thảo hợp đồng/xem xét hợp đồng của chủ nhà/đối tác và trình ký.

- Thông báo cho các đơn vị/phòng ban có liên quan và các bộ phận trong phòng PTHT về các thông tin của mặt bằng đã thuê: qui mô kinh doanh (vàng, bạc/Vàng + bạc,…); thời gian dự kiến khai trương,…khi hợp đồng thuê nhà/thuê mặt bằng đã được ký kết.

- Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền đặt cọc cho chủ nhà/đối tác.

- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng để đề xuất kịp thời tái ký/thanh lý hợp đồng với chủ nhà/đối tác.

- Phối hợp với Phòng Nghiên Cứu Thị Trường để thu thập các thông tin liên quan phục vụ cho việc đề xuất hoặc điều chỉnh kế hoạch phát triển phù hợp và kịp thời.

- Hỗ trợ các đơn vị/phòng ban có liên quan về các thủ tục ra vào Trung Tâm Thương Mại/Siêu Thị để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình thi công hoặc vận chuyển hàng hóa.

* Thiết lập quan hệ

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị, các công ty mô giới bất động sản, các chủ sở hữu các địa điểm/mặt bằng thuê.

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, đơn vị trong công ty

Yêu cầu ứng viên

* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp cao đẳng - Chuyên ngành QTKD/ Marketing/ Thương mại

- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): giao tiếp phổ thông Tiếng Anh

- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về ngành trang sức/ thời trang, kiến thức cơ bản về phân phối, thị trường địa ốc.

* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: trên 05 năm

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: phát triển hệ thống điểm bán, phân tích đánh giá và dự báo.

* CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc: Biết sử dụng Excel, Word văn phòng, Power Popint

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề.

* CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kiên nhẫn, chịu khó và chịu áp lực cao

* NĂNG LỰC CÁ NHÂN CẦN THIẾT CHO CÔNG VIỆC

- Đề xuất và trách nhiệm

- Phát triển kinh doanh

- Xây dựng mối quan hệ

- Phân tích và phán đoán

- Tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh