Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Thẻ Và Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp

19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng và triển khai các sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ KHDN phù hợp định hướng kinh doanh của Khối Doanh nghiệp và thị trường:

1.1/ Thực hiện khảo sát thị trường, thu thập thông tin nội bộ và bên ngoài để phục vụ cho việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm dịch vụ KHDN.

1.2/ Thực hiện phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu Khách hàng nhằm xây dựng sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ phù hợp với nhu cầu Khách hàng và định hướng kinh doanh của Khối Doanh nghiệp.

1.3/ Xây dựng các gói sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ phục vụ nhu cầu của nhóm đối tượng KHDN cụ thể.

1.4/ Tham mưu cho Giám đốc Mảng về công tác quản lý và xây dựng danh mục sản phẩm để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

1.5/ Thực hiện xây dựng các chương trình ưu đãi đối với sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ KHDN nhằm đẩy mạnh bán hàng.

1.6/ Phối hợp nội bộ, đối tác, cơ quan ban ngành (nếu có) để đưa sản phẩm ra thị trường.

2. Nghiên cứu, đề xuất, cải tiến, điều chỉnh sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ nhằm mang lại hiệu quả của các sản phẩm.

2.1/ Thực hiện nghiên cứu và cải tiến sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ hiện hành phù hợp với nhu cầu khách hàng và thị trường

2.2/ Theo dõi và cập nhật kịp thời các văn bản tài liệu sản phẩm, biểu phí liên quan.

2.3/ Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình/ dự án cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ (quy trình nghiệp vụ, hệ thống công nghệ…) liên quan đến mảng KHDN.

2.4/ Thực hiện góp ý xây dựng các văn bản nghiệp vụ (quy trình tác nghiệp, hướng dẫn nghiệp vụ) nhằm đảm bảo tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ.

3. Hỗ trợ Đơn vị Kinh doanh, phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm Thẻ và/hoặc Dịch vụ KHDN.

3.1/ Thực hiện hỗ trợ tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến nội dung sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN.

4. Nhiệm vụ khác.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,…)

- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên)

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí CVC khách hàng doanh nghiệp hoặc chức danh tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất

- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)

- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân

- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng

- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn

- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB

- Được sắp xếp làm việc tại các địa điểm kinh doanh gần khu vực sinh sống

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Thẻ Và Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Sài Gòn SCB tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh