Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Quan hệ Doanh nghiệp

92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng, phát triển quan hệ khách hàng & chào bán dịch vụ:
- Thu thập, phân tích thông tin cơ bản về nhu cầu, xu hướng của thị trường.
- Nghiên cứu thông tin sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường theo phân công.
- Tiếp nhận, liên hệ và tổng hợp ý kiến của khách hàng để hỗ trợ đề xuất nâng cấp/hoàn thiện sản phẩm dịch vụ hiện tại, biện pháp thúc đẩy doanh số bán và ý tưởng mới về kinh doanh/sản phẩm.
- Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm dịch vụ, chuẩn bị kế hoạch chào bán sản phẩm dịch vụ, hồ sơ dự thầu, hợp đồng và quản lý khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán, thống nhất mô hình hợp tác, mức phí, hợp đồng và các vấn đề hợp tác khác với khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch Ban điều hành giao.
- Tiếp thu ý kiến của khách hàng, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán.
- Điều phối triển khai dự án:
- Hỗ trợ thực hiện điều phối dự án, theo dõi, giám sát tiến độ và chủ động đôn đốc nhóm dự án hai bên hoàn thành theo các mốc triển khai đảm bảo kế hoạch.
- Hỗ trợ báo cáo và định kỳ cập nhật tiến độ triển khai dự án và/hoặc báo cáo ngay các vấn đề tồn đọng, phát sinh ngoài kế hoạch tới trưởng nhóm và nhóm triển khai dự án hai bên để có phương án triển khai hiệu quả.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với các đầu mối làm việc đối tác theo phân công của lãnh đạo phòng, trưởng nhóm.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác đưa ra các đề xuất và biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo từng dịch vụ được giao và phối hợp rà soát triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh theo từng tháng/quý.
- Hỗ trợ công tác soạn thảo và gửi công văn, thông báo và các văn bản pháp lý tới khách hàng/đối tác.
- Các công việc khác theo phân công của Phụ trách phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử, marketing.
- Có hiểu biết tổng thể về Napas, mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý đối tác, trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành Ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải/chấp nhận được, có thể thấp hơn so với kỳ vọng.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách chủ động hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên;
- Tư duy logic, tích cực;
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo;
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng hấp dẫn
-Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
-Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Cty căn hộ New City được thành lập theo giấy phép đầu tư kinh doanh bất động sản từ năm 2017. Chiến lược của công ty đề ra là nhằm giúp các khách hàng tìm đúng sản phẩm căn hộ tại dự án New City.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Website: http://canhonewcity.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh