Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân

Ngân hàng TMCP Việt Á NTD đã xác thực
Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2019

Mô tả công việc

- Trực tiếp thực hiện bán hàng, chăm sóc khách hàng;

- Lập kế hoạch kinh doanh theo kế hoạch chỉ tiêu cá nhân được giao;

- Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân (huy động tiền gửi, bán chéo sản phẩm bảo hiểm,....)

- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng;

- Báo cáo hoạt động bán hàng cho TP KHCN/PGD;

- Thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác (các Công ty, các trường Đại học/ Cao đẳng, các Tổ chức giáo dục & đào tạo, Xã/ Phường, Ban Quản lý các tòa nhà chung cư, KĐT …)

- Lập kế hoạch, tham gia tổ chức, thực hiện các chương trình tài trợ, tiếp thị, truyền thông, roadshow ...

- Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận của Đơn vị trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị địa bàn…

- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý;

- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của VAB;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực kinh doanh Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản và các lĩnh vực khác có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản và các lĩnh vực khác có liên quan. Và các ứng viên ở vị trí Quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng, có lợi thế về khả năng khai thác nguồn khách hàng trong ngành Tài chính, Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2019

Tin được đăng bởi Nguyễn Hoàng Anh - Ban tuyển dụng Ngân hàng TMCP Việt Á


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) là một trong những ngân hàng trẻ tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng, trải qua 15 năm hoạt động, VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong. Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không chỉ là điểm tựa an toàn cho khách hàng cá nhân mà còn sát cánh với các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế Việt Nam.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VietABank liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. VietABank luôn nỗ lực để khẳng định vị trí là ngân hàng uy tín cao trên thị trường, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.

Hiện nay, VietABank đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi như: Tài khoản ký quỹ dành cho các doanh nghiệp, Gói cho vay ưu đãi 1.000 tỷ, Chương trình gắn kết phát triển dành cho Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam,…Đặc biệt, VietABank luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm tiện lợi hóa giao dịch khách hàng với mức độ an toàn và bảo mật cao nhất.

Trong năm 2017, VietABank đã nhận được những giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu tín nhiệm, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững,…VietABank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, hệ thống ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

Những danh hiệu trên là kết quả ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên ngân hàng trong suốt thời gian qua, nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và chất lượng. Sự yêu mến, tin tưởng và lựa chọn của quý khách hàng là động lực để VietABank tiếp tục hoàn thiện cơ chế hoạt động. Mục tiêu của VietABank trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng cường năng lực tài chính, nâng cao uy tín trên thị trường dựa trên việc chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp của Nhà nước nói chung và quy chế ngành nói riêng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 119-121 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Website: http://www.vietabank.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

119-121 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giao dịch viên
18/12/2019
Thoả thuận
Hà Nội, Hải Phòng, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên
Toàn thời gian
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp
14/12/2019
Thoả thuận
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh