Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Kv Quận 10, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh

19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh the chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế…) được giao trong từng thời kỳ. 

2. Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu. 

  • Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng 
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với Khách hàng, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc Khách hàng từng thời kỳ.
  • Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của Khách hàng

3. Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng.

  • Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn khách hàng mới theo định hướng phát triển của SCB. 
  • Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn khách hàng mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng... tổ chức tại Đơn vị.

4. Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết.

5. Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại… 

Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương. 

Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…) 

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng. 

Kiến thức chuyên môn: 

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan. 
  • Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan

Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
  • Kỹ năng phát triển khách hàng
  • Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.

Quyền lợi được hưởng

  • Ứng viên được sắp xếp làm việc gần khu vực sinh sống.
  • Lương cơ bản hàng tháng cạnh tranh trên thị trường.
  • Lương Kinh doanh KHÔNG GIỚI HẠN & chi trả ngay trong kỳ.
  • Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác sẽ được trả lương theo năng lực.
  • Với các bạn nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
  • Được hưởng các ưu đãi nổi bật dành riêng cho CBNV ngân hàng .
  • Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Kv Quận 10, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Sài Gòn SCB tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh