Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1- Thực hiện quản lý, chăm sóc, khai thác và bán chéo trên cơ sở khách hàng cao cấp tại đơn vị kinh doanh
- Tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng, và nắm rõ thông tin của khách hàng cao cấp nằm trong danh mục quản lý.
- Phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý. Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
- Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp trong trong danh mục quản lý nhằm tối ưu lợi nhuận KH mang lại cho ngân hàng.
- Thực hiện tiếp nhận & trực tiếp tương tác với các đơn vị liên quan để xử lý các giao dịch của khách hàng theo cam kết về thời gian dành cho khách hàng cao cấp.
- Thực hiện truyền thông cập về các chương trình, chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý.
2- Phát triển khách hàng mới & Phát triển danh mục KH theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ của SCB
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý
- Ghi nhận các phản hồi ý kiến của khách hàng. Thực hiện đóng ý, xây dựng, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình liên quan.
- Thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan.
3- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên).
- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
Kinh nghiệm:
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc các vị trí chuyên viên sale Khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp tại các Công ty chứng khoán, Quỹ đầu tư, chuyên viên sale của công ty Bảo hiểm nhân thọ & phi nhân thọ.
Kiến thức:
- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân
Kỹ năng:
- Kỹ năng văn hóa giao tiếp công sở
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ,
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng TMCP có tổng tài sản lớn nhất
- Lương cạnh tranh, chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân
- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp ngoài lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)
- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu
- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng
- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB
- Được sắp xếp làm việc tại các địa điểm kinh doanh gần khu vực sinh sống
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.