Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn
Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với các KHL hiện hữu và phát triển thêm các KHL mới;
- Trực tiếp tiếp thị, tư vấn, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho các phân khúc KHL hiện hữu và KHL mới;
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh về các gói chính sách, sản phẩm áp dụng cho các KHL theo địa bàn được giao;
- Các nhiệm vụ khác trong phạm vi Trung tâm KHL được Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Khối KHL phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn.
- Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng.Có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ: Hưởng lương tháng 13 và lương kinh doanh hàng tháng, hàng năm khi đạt KPI tốt
- Chế độ tăng lương định kỳ hoặc xem xét bổ nhiệm vị trí cao hơn theo đánh giá kết quả làm việc hàng năm.
- Chế độ du lịch hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển tại một trong những ngân hàng số tốt nhất Việt Nam
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 22 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 28C - 28D Bà Triệu
Website: https://acb.com.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn
Ngày hết hạn: 28/02/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.