Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

HO: 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM.HO Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng;

Tư vấn các sản phẩm dịch vụ SME dành cho khách hàng mục tiêu;

Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng;

Lập tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt;

Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;

Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC;

Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;

Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;

Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác;

Chuyên môn: Nắm vững kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng;

Năng động, giao tiếp tốt, đam mê và nhiệt huyết đối với công việc, chịu được áp lực công việc cao.

Tiếng Anh và vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập cao bao gồm lương cứng, phụ cấp, hoa hồng...;

Thưởng hoàn thành công việc mỗi năm.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

Lộ trình phát triển nghề nghiệp, được Đào tạo bài bản;

BHYT, BHXH theo qui định, Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và gia đình;

Tham gia team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...;

Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME tuyển dụng bởi công ty ABBANK tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình; được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK. Cùng với đó, chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.

Hiện nay, ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng.

Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Trong suốt 25 năm qua, bằng nỗ lực và sự kiên trì với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự phát triển của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8 / 2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: HO: 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM. HO Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://www.abbank.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh