Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Thái Bình
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
- Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án.
- Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
- Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới.
- Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 7 triệu tùy thuộc kinh nghiệm làm việc của ứng viên.
- Hưởng lương tháng 13 và lương kinh doanh hàng tháng, hàng năm khi đạt KPI tốt
- Chế độ tăng lương định kỳ hoặc xem xét bổ nhiệm vị trí cao hơn theo đánh giá kết quả làm việc hàng năm.
- Chế độ du lịch hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển tại một trong những ngân hàng tốt.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
TeamworkTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 22 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 28C - 28D Bà Triệu
Website: https://acb.com.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Thái Bình
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.