Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Việt Á NTD đã xác thực
Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.

- Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VietA Bank.

- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.

- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương.

- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban Lãnh đạo.

- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.

- Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.

- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.

- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.

- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.

- Ưu tiên có mối quan hệ với các ban ngành, hành chánh sự nghiệp, quan hệ rộng với giới doanh nhân,…

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Hoàng Anh - Ban tuyển dụng Ngân hàng TMCP Việt Á


Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp tuyển dụng bởi công ty Ngân hàng TMCP Việt Á tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) là một trong những ngân hàng trẻ tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng, trải qua 15 năm hoạt động, VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong. Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không chỉ là điểm tựa an toàn cho khách hàng cá nhân mà còn sát cánh với các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế Việt Nam.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VietABank liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. VietABank luôn nỗ lực để khẳng định vị trí là ngân hàng uy tín cao trên thị trường, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.

Hiện nay, VietABank đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi như: Tài khoản ký quỹ dành cho các doanh nghiệp, Gói cho vay ưu đãi 1.000 tỷ, Chương trình gắn kết phát triển dành cho Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam,…Đặc biệt, VietABank luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm tiện lợi hóa giao dịch khách hàng với mức độ an toàn và bảo mật cao nhất.

Trong năm 2017, VietABank đã nhận được những giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu tín nhiệm, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững,…VietABank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, hệ thống ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

Những danh hiệu trên là kết quả ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên ngân hàng trong suốt thời gian qua, nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và chất lượng. Sự yêu mến, tin tưởng và lựa chọn của quý khách hàng là động lực để VietABank tiếp tục hoàn thiện cơ chế hoạt động. Mục tiêu của VietABank trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng cường năng lực tài chính, nâng cao uy tín trên thị trường dựa trên việc chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp của Nhà nước nói chung và quy chế ngành nói riêng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 119-121 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Website: http://www.vietabank.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh