Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Vi Mô - Vĩnh Phúc

Số 01, đường Mê Linh, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)

• Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;

• Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.

- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ

• Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)

• Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;

- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách

• Theo dõi hoạt động kinh doanh

• Nhận biết rủi ro

• Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng

• Thực hiện theo dõi tình trạng khách hàng và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ, thực hiện công tác thu hồi nợ.

- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.

- Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)

- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ và kinh nghiệm:

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

• Ưu tiên Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

• Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương

• Hiểu rõ về kinh doanh

• Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt

• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi được hưởng

• 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...

• Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)

• Phụ cấp về ăn ca theo quy định

• Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định

• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

• Lộ trình phát triển: Nhân viên > Chuyên viên > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc Trung tâm > Giám đốc Vùng, …

• Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc

• Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...

• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Vi Mô - Vĩnh Phúc tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Vĩnh Phúc với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Vĩnh Phúc khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Vĩnh Phúc

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh