Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BacABank..
• Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BacABank.
• Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BacABank.
• Phát triển hình ảnh thương hiệu BacABank trong quá trình làm việc với khách hàng.
• Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, kế toán …
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
Yêu cầu chuyên môn:
• Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
• Am hiểu các quy định pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
• Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng.
Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ.
Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: soạn thảo văn bản và giao tiếp thông thường.
• Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
• Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
Quyền lợi được hưởng
. Thưởng theo quy định của ngân hàng
. Chương trình chăm sóc sức khỏe, Bắc Á Care
. Nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.