Mô tả công việc
* Quản trị sơ sở dữ liệu và data khách hàng
- Quản lý CSDL thông tin khách hàng trước bán
- Phân loại, theo dõi và cảnh báo tăng, giảm định kỳ
* Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào khách hàng
- Tiếp cận và phản hồi khách hàng mới thông qua các kênh marketing: hotline, form, lead, chat, ads, ...
- Tổng hợp và phân loại khách hàng theo form quản lý dữ liệu
- Chuyển thông tin, phân bổ data khách hàng tiếp cận cho Kinh doanh theo quy định.
- Kiểm soát cập cập nhật tình trạng tiếp cận khách hàng từ kinh doanh đảm bảo 100% khách hàng được tư vấn kịp thời.
* Cập nhật các báo cáo của phòng Kinh doanh
- Tham gia xây dựng và cập nhật các bộ câu hỏi về các vấn đề khách hàng quan tâm
- Tổng hợp thông tin từ các bộ phận KD, thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm của đơn vị theo quy định
* Tư vấn, khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng
- Thực hiện thăm dò ý kiến của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, việc chăm sóc, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên, thu thập những phản ánh của khách hàng, đề xuất phương án để kịp thời xử lý.
- Hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, DVKH
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, bán lẻ
- Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp tốt, thông minh trong cách hành xử
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, am hiểu về các phần mềm marketing (đăng tin,..)
- Có kiến thức về internet, online, các trang web, ranking, alexa, google, facebook…
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Chính trực, nhiệt tình, tự tin, năng động, sáng tạo
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Đãi ngộ cạnh tranh: Lương cứng ( 7 - 12tr) + Phụ cấp + thưởng doanh thu.
- Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn được tạo cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và thử nghiệm mới
- Lương tháng thứ 13, 14
- Thưởng bán niên (6 tháng/lần, 2 lần/năm)
- Thưởng các ngày lễ, tết khác trong năm (Tết Dương lịch, 30/4 & 1/5, 2/9, Sinh nhật Công ty...)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước, nghỉ phép năm
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
- Year end party (cùng quà tặng cho gia đình)
- Được đánh giá hiệu quả công việc để cân nhắc thăng tiến và điều chỉnh lương định kỳ
- Chế độ thăm hỏi đối với nhân viên và người thân của nhân viên khi ốm đau, hiếu hỷ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2021
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Thành công không phụ thuộc vào việc bắt đầu từ đâu, mà là mục tiêu cao xa như thế nào”. Tầm nhìn vượt qua mọi giới hạn của một doanh nghiệp chân chính cùng khát vọng cháy bỏng đã đưa Gama Việt Nam từ năm 2007 khởi nghiệp trong căn phòng vỏn vẹn 8 mét vuông trở thành một công ty thang máy hàng đầu; với sản phẩm và dịch vụ chạm đến trái tim người tiêu dùng, ghi dấu trong tất cả lĩnh vực mà Gama Việt Nam có mặt.
Nhưng Gama Việt Nam không dừng lại ở một công ty tốt hay thành công. Chúng tôi luôn hướng đến sự vĩ đại. Không phải vấn đề về tham vọng, đơn giản là, tương lai về một cuộc sống ở đẳng cấp cao hơn, những điều phi thường vẫn đang chờ đón; những điều có thể đưa con thuyền Gama Việt Nam vươn tầm thế giới.
Đó sẽ là một hành trình đầy thử thách. Nhưng với sự chính trực, năng động, khát vọng, sáng tạo và có ích cho xã hội, Gama Việt Nam nhận ra được rằng mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cứ tận tụy cho đi những giá trị tốt đẹp. Và nếu bạn cùng chung niềm tin đó, nhưng không muốn dừng lại ở chữ tốt, hãy cùng Gama Việt Nam làm nên những điều vĩ đại.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Số 18/647 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Ngày hết hạn: 17/02/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.