Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Tp HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp xúc, thẩm định theo dõi hồ sơ khách hàng trước và sau giải ngân.
- Hoàn tất các loại thủ tục hồ sơ và trình cấp thẩm quyền duyệt.
- Chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ lâu dài.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Đình Mai Anh - Ban tuyển dụng Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank)


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Nam Á chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh nước ta đang tiến hành đổi mới kinh tế. Qua 23 năm hoạt động, cơ sở vật chất, công nghệ khoa học kỹ thuật và mạng lưới của Ngân hàng ngày càng mở rộng, đời sống cán bộ nhân viên ngày càng được cải thiện, uy tín của Ngân hàng ngày càng được nâng cao.

Từ những ngày đầu hoạt động, Ngân hàng Nam Á chỉ có 3 chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Ngân hàng Nam Á không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 60 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 27 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả, trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước, không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Tp HCM

Website: http://namabank.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh