Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Mảng Phát Triển Đại Lý)

Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đại diện kinh doanh của Chủ Đầu Tư, quản lý từ các sàn liên kết nhắm đạt hiệu quả cao trong bán hàng. Điều hành và chịu trách nhiệm trước GĐKD về mọi hoạt động của đại lý mình quản lý. 

- Trực tiếp phụ trách công tác triển khai và thúc đẩy kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty.

- Xây dựng phương án, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát đôn đốc các hoạt động kinh doanh của các đại lý

như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trình bán hàng mới,

thông tin giá cả...; phối hợp thực hiện các hoạt động marketing.

- Hỗ trợ đối tác thực hiện các hoạt động bán hàng, huấn luyện nhân viên, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm,

giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu mãi, thanh - quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu

nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.

- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các đại lý để đề xuất biện pháp hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh phù hợp-

Báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý, năm về các hoạt động của Phòng

- Lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ, theo các chương trình bán hàng.

- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán hợp đồng, thiết lập, quản lý, phát

triển các đại lý BĐS tất cả các khu vực mà Công ty phân phối Dự án.

- Triển khai việc nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp thông tin về thị trường bất động sản và đề xuất giải pháp nhằm

thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Năng lực: Có mối quan hệ với các đại lý môi giới, Có khả năng nắm bắt, tổ chức, điều hành và giám sát hoạt động KD của hệ thống đại lý. Am hiểu thị trường BĐS và phương thức bán hàng của các đại lý.

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing. Sử dụng thành thạo Words, Excel, PP.

- Kỹ năng: Có khả năng đàm phán, thuyết trình tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm

- Thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++

- Môi trường năng động, trẻ trung (90% CBNV 9x)

- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.


Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế

“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Website: http://apecgroup.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh