Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Nhà C4, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2020

Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình, kế hoạch, hoạt động chăm sóc, hỗ trợ, kết nối với phụ huynh nhằm cải thiện kết quả học tập của học sinh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.   

- Quản lý hoạt động tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tiến hành các bước xử lý nhằm giải quyết các vấn đề mà phụ huynh, học sinh cảm thấy chưa hài lòng, đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty.

- Triển khai các chương trình khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, phân tích dữ liệu, đưa ra các đề xuất cải thiện các vấn đề liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp xây dựng chính sách, quy trình, kế hoạch, chi phí, hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Hệ thống Trung tâm.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

- Thời gian làm việc: 44h/tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.  

- Địa chỉ làm việc: Hội sở - Phòng Vận Hành và Phát triển kinh doanh - C3A ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội. 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office;

- Tiếng Anh thành thạo ;

- Có 2 năm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng trong hệ thống chuỗi các ngành giáo dục - đào tạo, dịch vụ, thương mại... ;

- Kỹ năng cần có: Khả năng triển khai kế hoạch và kiểm soát kết quả, kỹ năng lắng nghe, tìm hiểu tâm lý khách hàng, đàm phán, thuyết phục, quản lý thời gian, khả năng giao tiếp linh hoạt và làm việc nhóm tốt ;

- Tư duy định hướng khách hàng, linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo năng lực (8 - 10 triệu);

- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng nghiệp vụ;

- Đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.

- Nghỉ phép 12 ngày/năm.;

- Tham gia các hoạt động tập thể, team building, summer trip hàng năm cùng công ty. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2020


Vị trí Chuyên Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh tại Hà Nội, Ba Đình với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Ba Đình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Ba Đình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Amslink – Đối tác chính thức của Hội đồng khảo thí tiếng anh Đại học Cambridge Vương quốc Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho trẻ em với quy mô lớn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang hoạt động với quy mô 7 cơ sở tại Hà Nội, 500 nhân viên và dự kiến mở rộng lên đến 10 cơ sở trong năm 2020.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Nhà C4, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://amslink.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh