Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Quản lý Chất lượng CSKH Đối tác

Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Theo dõi, giám sát, điều phối, đảm bảo số lượng và chất lượng cuộc gọi, emails từ nhân viên chăm sóc Khách Hàng tại đối tác dự án BPO theo chỉ tiêu yêu cầu.
  • Giải đáp thắc mắc của Khách Hàng về sản phẩm/dịch vụ/chương trình khuyến mãi...khi cần thiết
  • Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới Khách Hàng.
  • Hỗ trợ cập nhật thông tin, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc Khách Hàng tại đối tác dự án BPO.
  •  Kết hợp với Bộ Phân quản lý chất lượng để thực hiện tái đào tạo, huấn luyện cho nhân viên chăm sóc Khách Hàng tại đối tác dự án BPO theo định kỳ hoặc khi cần thiết.
  • Thực hiện phân tích dữ liệu và báo cáo về dự án BPO theo định kỳ.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên- Tiếng Anh giao tiếp giỏi (IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, tốc độ đánh máy 120bpm trở lên.
  • Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe. Tác phong nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Sẵn sàng linh động trong thời gian và địa điểm làm việc.
  • Kinh nghiệm ở vị trí giám sát ít nhất 1 năm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đào tạo tốt
  • Ưu tiên:

- Hiểu biết về thương mại điện tử 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được quyền mua cổ phiếu theo quy định của công ty.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/quý.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…)
  • Mặc định được thưởng tháng 13, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm.
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
  • Thời gian làm việc của Sen Đỏ là 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Được điều chỉnh lương/cấp bậc 01 lần/năm tùy theo kết quả công việc và năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Chuyên viên Quản lý Chất lượng CSKH Đối tác tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ tại Quận 7 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Chất lượng tại Quận 7 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quận 7

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh