Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng Nhóm Telesales để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi Nhân viên telesales
- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với Nhân viên telesales để đào tạo kịp thời giúp sales nâng cao kỹ năng và hiệu suất.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo
- Thiết lập cuộc họp ngắn và đào tạo lại kỹ năng như các sản phẩm tốt cho Telesales
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm Telesales.
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6, 8h30 đến 18h
* Địa điểm làm việc: tại FE Credit, số 144 Cộng Hòa, Quận Tân Bình.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan
- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.
Quyền lợi được hưởng
- HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi Telesales (Qa Specialist)
Ngày hết hạn: 22/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.