Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Anh Ngữ Apax

198 Nguyễn Thị Minh Khai, P6,Q3
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2021

Mô tả công việc

- Vận hành:

  + Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên thực hiện.

  + Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh, phòng Ban khác để hỗ trợ các Trung Tâm để có kế hoạch hiệu quả.

  + Giám sát việc vận hành trên các hệ thống quản lý khách hàng, LMS, kế toán, nhân sự… đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.

- Dịch vụ:

  + Chịu trách nhiệm về các hoạt động chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng dịch vụ các Trung Tâm.

  + Giám sát, hướng dẫn, đào tạo các chủ nhiệm lớp.

  + Tham gia hướng dẫn giải quyết than phiền, khiếu nại tại trung tâm từ đó đưa ra giải pháp xử lý hợp lý nhất.

  + Nhận diện các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, chủ động báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện kịp thời.

- Phát triển con người:

  + Lên kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới đảm bảo nắm bắt đủ các nội dung bắt buộc về kiến thức/ kỹ năng theo quy định của công ty trước khi chính thức làm việc.

  + Nhận diện các nhân sự yếu kém (không đạt KPI/ vi phạm tuân thủ,…) có kế hoạch đào tạo để đào tạo và phát triển kịp thời.

- Các công việc khác được phân công theo từng thời kỳ.

- Cấp báo cáo: báo cáo trực tiếp và chịu sự quản lý của giám đốc vận hành.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 18h00)

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý hoặc Giám sát vận hành.

- Tiếng anh lưu loát.

- Kỹ năng quản lý tốt: bao gồm quản lý đội ngũ nhân sự

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự cấp dưới.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thương lượng tốt.

- Tinh thần đồng đội, thái độ làm việc và quan hệ với đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 2 tháng & ký HĐLĐ;

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ khác;

- Nghỉ phép & xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;

- Tham gia nhiều hoạt động gắn kết & phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2021


Vị trí Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Anh Ngữ Apax tuyển dụng bởi công ty Apax Leaders tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý Chất Lượng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh