Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Số 12, lô TT1A , khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách công việc quản lý hệ thống quy trình vận hành thường ngày của Trung tâm Dịch vụ khách hàng

- Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty.

- Quản lý, phân phối nhân lực, giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của Nhân viên Kỹ thuật bảo Hành tại nhà Khách hàng.

- Hỗ trợ Quản lý xây dựng quy trình quản lý, giám sát dịch vụ, quy trình quản lý chất lượng của TTDVKH

- Kiểm tra đối soát số liệu doanh thu linh kiện của các sự cố định kỳ, kiểm kê định kỳ của TTDVKH

- Triển khai các chương trình khảo sát để ghi nhận góp ý, nghiên cứu xác định các vấn đề gặp phải và xử lý vi phạm nếu có.

- Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng của TTDVKH

- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của TT DVKH định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo P.QLNV và Khối DVCK.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý chất lương/ kiểm soát/giám sát trong hoạt động vận hành cung cấp dịch vụ, Contact Center/ CSKH, Dịch vụ bảo hành,

- Có kinh nghiệm làm QC/ QA, có kiến thức về Quy trình ISO và các tiêu chuẩn chất lượng là một lợi thế

- Có hiểu biết và kỹ năng tương tác trên CRM

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng thuyết trình.

- Có tư duy Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới mỗi ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 15 triệu đến 25 triệu

- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm

- Tham gia Bảo hiểm: hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm

- Chế độ phúc lợi: du xuân, nghỉ mát, hiếu, hỉ, sinh nhật…

- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.

- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Karofi Holding tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý Chất Lượng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh