Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin - Customer Care Officer - Hà Nội

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính giải quyết các phàn nàn của khách hàng nội bộ khi sử dụng dịch vụ CNTT
  • Chịu trách nhiệm thông báo cho các khách hàng nội bộ theo đối tượng khách hàng được phân công
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ, quản lý mong muốn và sự hài lòng của khách hàng
  • Thúc đẩy tiến độ xử lý requests/incidents/problems theo đúng cam kết SLA, để dịch vụ được khôi phục một cách nhanh nhất, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới các dịch vụ mà Khối CNTT cung cấp cho khách hàng /
  • Tăng cấp cho CIO/Center Heads/AMs trong trường hợp những thay đổi liên quan đến con người/quy trình để cải tiến việc xử lý yêu cầu/sự cố/problems không được thực hiện trong 1 tháng
  • Phân tích, báo cáo chất lượng dịch vụ hàng tuần hoặc hàng tháng cho TP dịch vụ CNTT/CIO/Center heads.
  • Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện xây dựng, cải tiến OLA/SLA/SLM/Service Catalog đảm bảo yêu cầu của khách hàng nội bộ

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Học vấn: Bằng Cử nhân về CNTT, Ngân hàng và Tài chính, hoặc Quản lý Chất lượng

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan 

  • Có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sẵn lòng giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề của họ  
  • Có hiểu biết về các quy trình ITIL và mối quan hệ giữa chúng, và các cách thực hành ITIL
  • Hiểu các sản phẩm, dịch vụ và công cụ CNTT trong mảng ngân hàng
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng
  • Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc tốt
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

3. Các Kỹ Năng

  • Học nhanh, chủ động, có trách nhiệm 
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Làm việc hiệu quả dưới điều kiện bị quản lý ở mức tối thiểu
  • Kỹ năng báo cáo, thuyết trình và đào tạo

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  •  Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh