Chọn tìm kiếm nâng cao

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KPIS KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng và quản lý KPIs

- Xây dựng Bộ chỉ tiêu KPIs theo từng thời kỳ

- Thực hiện tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện KPIs theo quy định

- Gửi email khích lệ/nhắc nhở kết quả KPIs đối với đội ngũ NVKHCN theo quy định (Nhân viên có điểm KPIs top cao nhất và top thấp nhất)

- Triển khai và tổng hợp kết quả thực hiện chương trình thi đua dành cho đội ngũ kinh doanh bán lẻ trong toàn hàng

- Truyền thông bộ chỉ tiêu KPIs đến toàn thể CV/NV KHCN/KDT, CTVBH

2. Quản lý kết quả chi trả lương hiệu suất

- Quản lý kết quả chi trả lương hiệu suất đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc quản lý ngành dọc của Khối NHBL

3. Nhiệm vụ khác

- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo và triển khai thực hiện các báo cáo nội bộ, bên ngoài liên quan đến hoạt động của phòng.

- Thực hiện cung cấp thông tin cho các đơn vị liên quan khi có yêu cầu.

- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy định, quy trình có liên quan

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...

- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên).

- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)

Kinh nghiệm:

- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn.

Kiến thức:

- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân.

Kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng văn hóa giao tiếp công sở, giao tiếp, làm việc nhóm, soạn thảo văn bản, phân tích tổng hợp/thống kê.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất

- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)

- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu 

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân

- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng 

- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn (văn phòng phẩm, công tác phí, điện thoại, tồn quỹ …)

- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB 

- Khu vực làm việc nằm ở trung tâm thành phố

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh