Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Part-Time
Mô tả công việc
Bộ phận quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management) đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc quản lý, chăm sóc & xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Mục tiêu nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, và tăng mức độ gắn kết/trung thành của khách hàng với công ty. Công việc bao gồm:
- Liên tục khảo sát, tổng hợp thông tin & phản hồi để thấu hiểu khách hàng & mức độ hài lòng về dịch vụ của công ty. (Thực hiện các khảo sát khách hàng thông qua điện thoại, email, sms, survey...)
- Phân nhóm khách hàng vào các nhóm phù hợp
- Tương tác, chăm sóc với khách theo kịch bản tương ứng với từng nhóm khách hàng. Chủ động thử nghiệm các chương trình CSKH mới nhằm đạt hiệu quả cao nhất. (Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, sms...)
- Lên các báo cáo hằng tuần về hiệu suất công việc, thống kê insights & feedback của khách hàng
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Lương: 20,000VND/giờ (review sau 1 tháng) + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
- Thời gian làm việc: tối thiểu 4 giờ/ngày - 5 ngày/tuần từ 8:00 - 18:00.Tối thiểu 25 giờ / tuần.
(Có thể sắp xếp thời gian làm linh động, phù hợp với lịch học và làm việc)
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
- Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
- Có khả năng thấu hiểu, cảm thông và biết cách tìm hiểu insights thực sự của khách hàng
- Có tư duy marketing/bán hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu thị trong công việc
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sales, telesales, telemarketing, CSKH...etc
- Good to have: Có khả năng tổng hợp và phân tích thông tin
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
Có cơ hội học hỏi liên tục nhiều thứ mới mẻ
- Được học và sử dụng thường xuyên các kỹ năng cốt lõi: khảo sát, tổng hợp & phân tích thông tin, thương lượng, bán hàng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp, thuyết trình...
- Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
Quyền lợi khác:
- Làm việc ngày lễ x3 lương
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Part-Time
Ngày hết hạn: 25/03/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.