Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Quản trị Rủi ro

207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản trị rủi ro

- kiểm soát trong hoạt động kinh doanh, việc thực hiện thủ tục pháp lý, việc tuân thủ quy trình

- quy định tại Chi nhánh Hồ Chí Minh (CN HCM), như:

+ Nghiên cứu, phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của Công ty căn cứ tình hình thực tế tại Chi nhánh;

+ Đề xuất, xây dựng quy trình, các giải pháp để phòng ngừa, giảm thiểu các rủi ro pháp lý;

+ Tham gia rà soát, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng hệ thống báo cáo để hoàn thiện các quy định, quy trình hoạt động của các Phòng ban, bộ phận trong Công ty nói chung và tại CN HCM nói riêng;

+ Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ của các bộ phận tại Chi nhánh trong việc thực hiện quy định, chế tài và quy trình

- Quy định nghiệp vụ; Kiểm tra, xác minh các trường hợp hồ sơ có rủi ro (có biểu hiện không tuân thủ, gian lận ... ); phòng ngừa các rủi ro liên quan (định kỳ/đột xuất);

+ Thực hiện báo cáo kết quả công tác quản trị rủi ro - kiểm soát nội bộ tại Chi nhánh cho cán bộ quản lý (định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề);

+ Thực hiện hậu kiểm tra, đánh giá, giám sát thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục những vấn đề theo các khuyến nghị của Quản trị rủi ro;

+ Thực hiện các công việc quản trị rủi ro phát sinh khác/theo chỉ đạo (nếu có),.. 

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kiểm toán - Kế toán, Luật kinh tế;

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, tín dụng;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách các vị trí quản lý (từ trưởng nhóm trở lên).

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);

- Am hiểu về công tác kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro; - Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột;

- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình;

- Có kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo;

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh