Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Tài Chính Doanh Nghiệp

225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.

- Hoạch định chiến lược tài chính của Doanh nghiệp.

- Đánh giá các chương trình hoạt động của Doanh nghiệp trên phương diện tài chính.

- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.

- Duy trì khả năng thanh khoản của Doanh nghiệp và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Doanh nghiệp.

- Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.

- Đảm bảo rằng các loại tài sản của Doanh nghiệp được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.

- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.

- Lên kế hoạch ngân sách đối với mọi hoạt động của Công ty trên cơ sở quản lý kế hoạch và định mức tài chính được quy định cho từng đối tượng theo nguyên tắc đảm bảo CLSP và hiệu quả cuối cùng

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán tài chính, phân tích tài chính hoặc kế toán quản trị.

- Tiếng anh lưu loát.

- Kỹ năng văn phòng thành thạo, sử dụng phần mềm kế toán thuần thục: Word, Excel, Power Point, Outlook, Internet…

- Có phẩm chất trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực công việc cao.

- Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng hiệu quả.

- Có kỹ năng quản trị và xử lý rủi ro.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 18 triệu - 25 triệu

- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kì

- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định pháp luật

- Tham gia nghỉ dưỡng, các hoạt động giải trí, thể thao của công ty Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thử thách, đem lại nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Who are we? 24hPlus is a joint stock company run by a board of directors with decades of collective experience in the finance and banking industry. We provide sales outsourcing for different consumer finance products and have a presence in over 10 cities and provinces all over Viet Nam. Driving sales for our business partners are of vital importance to us, but we also give optimum value to our team members. Our office holds various growth and professional development initiatives to help each of our team members realize their true potential, helping them earn more than just soft office skills.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Website: http://www.24hplus.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh