Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Thủ Tục & Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 4 - Tháp A - Tòa nhà Keangnam - Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công tác bàn giao căn hộ

- Thực hiện lịch bàn giao những sản phẩm theo phân công của cấp quản lý;

- Kiểm tra các căn hộ, căn nhà thuộc khu vực dự án được phân công để lập danh sách các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa. Thống nhất danh mục và kế hoạch sửa chữa các lỗi/hư hỏng với các bên có liên quan: Quản lý dự án, Tư vấn giám sát, Nhà thầu.

- Xác nhận lịch bàn giao với khách hàng; hướng dẫn cho khách nhận bàn giao cần chuẩn bị giấy tờ khi đến nhận bàn giao (vd. CMND, hợp đồng …)Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ liên quan đến công tác bàn giao;

- Chuẩn bị công tác bàn giao và hướng dẫn khách hàng nhận nhà, hỗ trợ khách hàng nhận nhà và hướng dẫn khách hàng các thủ tục khi về sinh sống tại dự án. Ghi nhận, chuyển thông tin cho bộ phận phụ trách xử lý và theo dõi các lỗi/hư hỏng trước và sau khi khách hàng nhận nhà.

- Đôn đốc các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo yêu cầu của khách hàng được thực hiện một cách hợp lý, đúng qui định, đúng cam kết của chủ đầu tư; thực hiện việc kiểm tra nghiệm thu lại trước khi tái bàn giao cho khách hàng

- Duy trì cập nhật báo cáo tình hình sửa chữa lỗi/hư hỏng khu vực dự án được phân công.

2. Công tác làm sổ đỏ

- Cập nhật danh sách các căn đã bàn giao và hoàn thành nghĩa vụ thanh toán từ bộ phận thủ tục để tiến hành thủ tục cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho khách hàng;

- Lập hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện công tác chính (làm việc, giải trình, bổ sung tài liệu...) với cơ quan chuyên ngành để cấp sổ đỏ cho khách hàng

- Tiếp nhận giấy chứng nhận QSDĐ từ cơ quan nhà nước, kiểm tra thông tin trong giấy chứng nhận QSDĐ để đảm bảo thông tin chính xác về căn hộ và thông tin khách hàng.

- Quản trị giấy tờ liên quan cấp giấy chứng nhận QSDĐ và hoặc tài sản gắn liền với đất cho khách hàng. Không xảy ra rủi ro về việc thất lạc hồ sơ.

- Lập danh sách và gửi thư thông báo cấp giấy chứng nhận QSDĐ và hoặc tài sản gắn liền với đất tới khách hàng

- Kiểm tra công nợ với khách hàng trước khi bàn giao giấy chứng nhận QSDĐ

- Bàn giao giấy chứng nhận QSDĐ và ký xác nhận biên bản bàn giao với các bên liên quan 

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

1. Năng lực

- Ưu tiên Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/bất động sản và các ngành có liên quan.

- Nắm rõ quy trình bàn giao, làm sổ đỏ của sở/ban/ngành.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bàn giao, làm sổ đỏ cho các cư dân tại các dự án khác .

- Hiểu biết hoạt động kinh doanh ngành Bất động sản và pháp luật liên quan.

2. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục, khéo léo.

- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin.

- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

3. Phẩm chất cá nhân

- Là người tin cậy, đạo đức tốt.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tự tin, làm việc có trách nhiệm.

- Tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (du lịch hàng năm, đào tạo kỹ năng ...)

- Cơ hội thăng tiến

- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Thủ Tục & Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Tổng công ty MBLand tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh