Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Trade Marketing

39 Bùi Thị Xuân - TP Đà Nẵng

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và Thực hiện các hoạt động Trade MKT tại điểm bán
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức, hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng;
- Đề xuất, phối hợp cùng Trưởng Bộ Phận triển khai các hình thức BTL, OOH cho thương hiệu của công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ hình ảnh….
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với kênh phân phối và đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ kinh doanh để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán
2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị kênh phụ trách;
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu và quầy kệ;
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, đảm bảo tiến độ chất lượng cung cấp.;
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp bán lẻ và giám sát kinh doanh khu vực để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
3. Các công việc khác
- Đề xuất, lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ: Leaflet, Poster, Standee, Banner, quầy kệ…
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng… tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc agency truyền thông là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Ngoại thương
- Am hiểu về nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
- Yêu thích thời trang và công nghệ là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh
- CV gửi về sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Việt (Ưu tiên tiếng Việt)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (10 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh 

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...

- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng

- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi

- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống

- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đặng Huyền Ly - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Thiên Trung Việt


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chuyên: Sản xuất, lắp dựng cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa lõi thép uPVC, vách kính, mặt dựng, Aluminium, cầu thang, lan can kính, bồn tắm kính


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 39 Bùi Thị Xuân - TP Đà Nẵng

Website: http://cuanhomdanang.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh