Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Nhiệm vụ 1: Tổng hợp và phân tích và các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh.
1.1 Tổng hợp và phân tích các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng
1.2 Lập ra pain point
1.3 Phối hợp các phòng ban liên quan trong việc đề ra giải pháp xử lý pain point.
1.4 Đánh giá hiệu quả giải pháp và quan sát việc pain point được giải quyết triệt để hay lặp lại
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ các Phòng Ban, bộ phận, cá nhân liên quan tới yêu cầu của khách hàng về chương trình CSKH thân thiết (thông tin chương trình, quyền lợi hạng hội viên, chỉnh sửa cập nhật thông tin cá nhân…)
Nhiệm vụ 3: Triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
3.1 Triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc trải nghiệm khách hàng.
3.2 Khảo sát, cập nhật tình trạng của các hoạt động chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời và chất lượng tốt nhất cho Khách hàng thân thiết.
3.2 Triển khai các hoạt động Chăm sóc khách hàng, gia tăng giá trị trải nghiệm tại các thời điểm, khoảnh khắc tiếp xúc.
3.3 Thấu hiểu từng điểm trải nghiệm của Khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm tại Novaland qua việc thực hiện đầy đủ công tác chăm sóc Khách hàng trong các chương trình tổ chức tại mỗi điểm trải nghiệm.
3.4 Giữ vai trò kết nối Khách hàng với công ty thông qua việc tương tác hường xuyên, liên hệ, thăm hỏi và tiếp cận Khách hàng.
3.5 Trực tiếp gặp gỡ Khách hàng tại dự án trong giai đoạn bàn giao/ hoặc tại các
chương trình chăm sóc đặc biệt.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện chương trình trải nghiệm Khách hàng
4.1 Trực tiếp tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ với Khách hàng khi cần thiết, để tiếp nhận yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng liên quan đến chất lượng sống tại khu đô thị/ tòa nhà. Tham gia các buổi gặp gỡ cư dân tại dự án hoặc tại văn phòng công ty, nắm rõ các nội dung/ vấn đề mà cư dân đang có ý kiến với BQL/CĐT (khi cần thiết)
4.2 Đánh giá hiệu quả tương tác của nhân viên trong việc phối hợp với các Phòng ban/ đối tác khi giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của cư dân/ Khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, thông tin sản phẩm, v.v.
4.3 Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ của các Phòng ban khi xử lý phản hồi của khách hàng, lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến hiệu quả công việc.
4.4 Lên kế hoạch khảo sát các trường hợp trong danh sách case nổi trội kéo dài, ghi nhận thực trạng và theo dõi tình trạng xử lý của Phòng ban liên quan.
4.5 Thực hiện các chương trình Trải nghiệm Khách hàng cho nội bộ và khách hàng
4.6 Thực hiện các chương trình đánh giá Trải nghiệm Khách hàng theo quy định trong hệ thống Trải nghiệm Khách hàng
- Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,…
- Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng xử lí, giao tiếp
- Kĩ năng lắng nghe và hiểu tâm lí khách hàng
- Kĩ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Biết quản lí về thời gian
- Khả năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)
- Am hiểu luật pháp liên quan đến lính vực Bất động sản
- Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả công việc theo quý lên đến 30%.
- Thưởng 1,2tr cho các ngày lễ lớn trong năm.
- Bảo hiểm đầy đủ.
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả cuối năm từ 2-3 tháng lương.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
Được thành lập ngày 18.09.1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn:
- ANOVA CORP:
Hoạt động trong lĩnh vực Thức ăn gia súc, Trại chăn nuôi, Thuốc thú y, Vaccine và tiến đến thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch chất lượng cao, an toàn giàu dinh dưỡng.
(www.anovacorp.vn)
- NOVALAND GROUP:
NOVALAND Group: Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (www.novaland.com.vn)
Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ 9.695 tỷ đồng (tính đến 31/12/2019) .
Quy mô
1000+ nhân viênĐịa điểm
Novaland Building, 65 Nguyen Du street, Ben Nghe Ward, Distric 1, HCMCòn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!