Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Tầng 18, toà nhà Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
2. Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
4. Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ
5. Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện
6. Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
7. Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan

2. Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng ở các công ty cung cấp dịch vụ công nghệ tới khách hàng cuối.

3. Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng

4. Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.

5. Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc từ T2 - T6, nghỉ T7 & CN

2. Lương thỏa thuận tùy từng vị trí và kinh nghiệm

3. Summer Trip hàng năm, Teambuilding hàng Quý ... tổ chức linh đình, tràn ngập yêu thương và tiếng cười

3. Ăn vặt thỏa thích trong giờ làm việc, có 1 tủ lạnh rất lớn chứa nhiều đồ ăn vặt cả tháng, bạn có thể tùy ý chọn món đồ mình thích để giải tỏa căng thẳng trong công việc

4. Bạn được khám sức khỏe hàng năm định kì

5. Thưởng tiền mặt các ngày lễ tết (các bạn có thích mỗi lần được thưởng từ 1 triệu đồng trở lên không?)

6. Thưởng hàng Tháng và hàng Quý cho Nhân viên xuất sắc (1 triệu đồng tiền mặt trở lên)

7. Thưởng cuối năm gấp 2 - 4 lần lương Gross

8. Các chế độ khác kèm theo như mừng sinh nhật, mừng sinh con, mừng cưới, thăm hỏi ốm đau, thai sản, đám hiếu…

9. Nhân viên mới vào sẽ được P.HCNS chăm sóc chu đáo, các bạn được hướng dẫn tận tình, có 1 ngày đầu để làm quen đồng nghiệp, bạn được tặng 1 túi ngủ êm ái để ngủ trưa

10. Văn phòng sang – sáng – bóng tại Tầng 18 tòa Peakview 36 Hoàng Cầu, xung quanh có rất nhiều siêu thị, quán coffee đẹp, khu ăn vặt…

11. Đồng nghiệp vô cùng thân thiện và chu đáo

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh