Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tham gia vào việc tạo hành trình trải nghiệm khách hàng (phụ huynh/học sinh): Kết hợp với các team khác (Team giảng dạy, Kinh doanh, Nghiên cứu sản phẩm...) để tạo ra trải nghiệm liền mạch, có ý nghĩa và nâng cao tối đa kết quả học tập của học sinh (~12.500 khách hàng cũ và 10.000 khách hàng mới trong 2021), góp phần đưa MindX thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường;
  • Đào tạo, kiểm soát chất lượng quản lý lớp học (QLLH) tại tất cả các chi nhánh;
  • Tham gia xây dựng, triển khai, kiểm soát và tối ưu quy trình vận hành ở tất cả các chi nhánh offline/online (~20 cơ sở trong 2021);
  • Tham gia xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng của MindX để khách hàng thực sự hài lòng và có wow moment khi ở MindX;
  • Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn dưới sự phân công của Leader.

Sản phẩm của công ty: Là hệ thống các khóa học Lập trình dành cho trẻ em và người lớn, là sản phẩm thú vị và bắt kịp với xu thế của thời đại Công nghệ 4.0.

Yêu cầu ứng viên

  • Phù hợp với văn hóa cốt lõi của công ty: Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm;
  • Tự hào vì đã từng có sáng kiến và thực hiện được sáng kiến đó khiến khách hàng hài lòng với công ty/sản phẩm/dịch vụ của công ty;
  • Kỹ năng, tư duy:
  • Customer-obsessed: Quan tâm sâu sắc tới khách hàng
  • Tư duy tổng thể, hành động chi tiết
  • Khả năng giải quyết vấn đề, xoay sở tình huống tốt
  • Khả năng xây dựng, sáng tạo
  • Tính cách:
  • Quan tâm tới con người, muốn làm người khác hạnh phúc
  • Chủ động, quyết liệt trong công việc, làm gì cũng phải tới nơi
  • Cẩn thận, cực kỳ chỉn chu, thậm chí chủ nghĩa hoàn hảo
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, dám nghĩ dám làm
  • Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong vận hành, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

* ĐÃI NGỘ: 

  • Thu nhập: 6-8 triệu/tháng;
  • Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH.

* QUYỀN LỢI: 

  • Làm việc trong công ty phát triển vượt trội qua các năm (trong 3 năm phát triển từ 1 lên gần 20 chi nhánh), nhiều dự án lớn, mục tiêu, sứ mệnh công việc ý nghĩa, thú vị;
  • Làm việc trong công ty rất quan tâm và đầu tư mảng Trải nghiệm khách hàng;
  • Được đào tạo và phát triển chuyên môn về trải nghiệm khách hàng, hành trình khách hàng, và rất nhiều kiến thức, cách làm thú vị trong lĩnh vực Vận hành & Trải nghiệm khách hàng;
  • Hiểu biết về Công nghệ 4.0 hiện đang là xu hướng của xã hội hiện đại;
  • Được trao quyền để thử sức với mọi ý tưởng và phát triển bản thân tối đa;
  • Môi trường 9x, 8x trẻ trung, năng động, công bằng, làm hết sức chơi hết mình, tinh thần đồng đội siêu cao;
  • Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
  • Văn phòng hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng, chỗ ăn nghỉ thoải mái;
  • Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ và các khóa học Tiếng Anh, Lập trình và sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp HN, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh