Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Tư vấn Chăm sóc Khách hàng

Số 55 Đường số 7, Khu A, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Quận 2
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn và bán hàng qua điện thoại, chat, email…. cho các khách hàng quan tâm đến sản phẩm nhằm tư vấn cho khách về các tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại tạo ra sự thân thiện, tin tưởng của khách hàng.
- Luôn luôn lắng nghe tâm sự, nhu cầu mà khách hàng mong muốn để đưa ra được những lời khuyên hữu ích từ việc sử dụng các sản phẩm của Công ty mang lại.
- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình, chính sách ưu đãi của Công ty giúp khách hàng thấy được lợi ích từ việc sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, fanpage để khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất nhằm mang lại cho khách hàng sức khỏe tốt.
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi khi khách hàng dùng sản phẩm. Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt. Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách. Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Chuyển đơn hàng cho bộ phận liên quan lập đơn hàng và chuyển đơn hàng đến cho khách nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
- Với khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Công ty phải lên lịch chăm sóc, gọi điện đúng lịch kịp thời để nắm bắt được tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng, yêu thích và có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm.
- Hàng ngày lập báo cáo nguồn khách hàng và danh sách khách hàng gửi phụ trách phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Ưu tiên các bạn làm ngành dược, y tế, CSKH, Bảo hiểm
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực dược phẩm, sức khỏe và bán hàng.
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, giọng địa phương, có khả năng tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Chịu được áp lực cao và trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng: Từ 10-15tr (Tùy vào năng lực trình độ chuyên môn)
-Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
-Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và khóa bồi dưỡng của ngành theo yêu cầu công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Tư vấn Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SẠCH THƯƠNG MẠI T&P tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh