Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn sản phẩm, chốt giao dịch và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch khi khách hàng giao dịch tại quầy.
- Thực hiện điều phối hoạt động tiếp khách hàng tại sảnh giao dịch, sắp xếp khách hàng đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao thông qua việc duy trì và khai thác nguồn hàng hiện hữu tại Đơn vị và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có.
- Thực hiện tặng quà cho KH (quà sinh nhật, quà tặng theo dịp lễ, theo mùa)
- Thực hiện gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hiện hữu và bán chéo sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện tác nghiệp giao dịch.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh..
- Có tố chất bán hàng, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng: Cạnh tranh và đáp ứng thỏa đáng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóngBHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Tư vấnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ Tài chính cá nhân
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.