Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng

Văn phòng đại diện: Tầng 9, 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hàng tiềm năng có sẵn từ Marketing Online chuyển về

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, …

- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc

- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức

- Chăm sóc, tư vấn và thuyết phục Khách hàng tiềm năng từ nguồn data Khách hàng cũ và  Khách hàng mới sử dụng dịch vụ để nâng cao kết quả kinh doanh


Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, ưu tiên có kinh nghiệm

- Có laptop làm việc

- Không nói ngọng 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 5-6tr + Thưởng từ 5-8% doanh số   + Phụ cấp (95% TVTS thu nhập Trung bình từ 9-25tr)

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty FREETALK ENGLISH tại Hà Nội với mức lương 7-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh