Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Tuyển dụng Nhân sự

09, Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

– Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký

– Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo

– Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc

– Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư

– Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.

3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng ngày

4. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.

5. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự

6. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

7. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.

8. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.

– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

2. Kỹ năng:

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Tin học văn phòng thành thạo.

3. Kinh nghiệm:

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.

4. Phẩm chất cá nhân:

– Trung thực, nhiệt tình công tác

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Circles


GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH MTV CIRCLES có mã số thuế 0401695101 được cấp vào ngày 03/09/2015, cơ quan Thuế đang quản lý: Chi cục Thuế Quận Thanh Khê

Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại 09 Nguyễn Đức Trung, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 09, Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: http://www.circles.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

09, Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nhân viên Telesales
29/08/2019
Trên 5 triệu
Đà Nẵng
Toàn thời gian
Teamleader
23/08/2019
Thoả thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Long An
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh