Chuyên viên Tuyển dụng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban ( bao gồm Khối Back office và khối Sale)
- Triển khai các kế hoạch tuyển mộ, tuyển chọn nhân tài bên ngoài và nguồn nhân lực nội bộ (bao gồm quảng cáo tuyển dụng, đánh giá ứng viên)
- Phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn ứng viên cho các vị trí
- Đáp ứng nguồn ứng viên dự phòng cho công tác tuyển dụng
- Đáp ứng nhu cầu nhân lực có chất lượng, số lượng và kịp tiến độ
- Tham gia vào các sự kiện jobfair, tăng cường quan hệ với các trường Đại học, các tổ chức đào tạo để xây dựng nguồn và truyền thông thương hiệu, hình ảnh công ty;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học thuộc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn và có sẵn nguồn ứng viên trong các ngành làm việc trực tiếp với khách hàng, call center, , tài chính ngân hàng, ...
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, Outlook, …
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật:
+ Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
+ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
+ Bảo hiểm sức khỏe
+ 12 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Tuyển dụng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.