Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Vận Hành (Full-Time)

1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

HERAMO - Start-up được thành lập với sứ mệnh giải phóng mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ, khỏi gánh nặng giặt ủi & công việc gia đình, mang trả lại thời gian để họ có thể tận hưởng cuộc sống - thông qua ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt hấp & vệ sinh cao cấp theo nhu cầu.

Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest (trung thực) - Excellence (xuất sắc) - Result-oriented (hướng đến kết quả) - Accountable (trách nhiệm) - Motivation (động lực cao) - Open (cởi mở).

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường trẻ, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!

HERAMO đang tìm kiếm 01 nhân viên Full-time chịu trách nhiệm cho việc đảm bảo vận hành của Công ty bao gồm 03 bộ phận: Giao nhận, Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ và Đối tác.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lên kế hoạch nhân sự để đảm bảo khả năng đáp ứng đầy đủ về nhân lực trong mọi tình huống
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới để đảm bảo bộ phận có đủ và đúng người, phù hợp với Công việc và Văn hóa Công ty
  • Quản lý nhân sự, sắp xếp lịch, ca làm việc, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên trong các bộ phận.
  • Giám sát, kiểm tra, đốc thúc, đảm bảo các thành viên trong bộ phận tuân thủ quy trình làm việc & chất lượng công việc cũng như quy định của Công ty
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hằng ngày
  • Quản lý, đánh giá hiệu suất làm việc của bộ phận & đề xuất phương án đào tạo, huấn huyện kịp thời
  • Đảm bảo tinh thần làm việc của các thành viên trong bộ phận luôn ở trạng thái tốt nhất
  • Quản lý, làm việc và mở rộng hệ thống đối tác của Công ty
  • Các nhiệm vụ khác liên quan tới vận hành của Công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Chú ý tới chi tiết, có thái độ nghiêm túc & cam kết cao về chất lượng công việc
  • Có tinh thần phụng sự khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm
  • Kỷ luật cao, có khả năng tổ chức công việc trong nhóm & quản lý thời gian
  • Giao tiếp, lắng nghe, trình bày, thương lượng tốt
  • Kỹ năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề cơ bản
  • Đáng tin cậy, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn cả mong đợi
  • Biết sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản như Excel, Word, PowerPoint, Google Drive...
  • Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất.
  • Thử việc nhận full lương.
  • Điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
  • Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/ năm.
  • Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty.
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh