Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Và Chăm Sóc Khách Hàng

TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: 

  • Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của SCB thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…)
  • Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của SCB, kể cả các sản phẩm/dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp
  • Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ của SCB. 

Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của SCB.

Tham gia các kỳ thi kiểm tra kiến thức, kỹ năng định kỳ theo quy định. 

Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

Học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. 

Kinh nghiệm: Ưu tiên đã làm việc tại vị trí Giao dịch viên, NV tư vấn, NV kinh doanh,... tại các Ngân hàng hoặc NV XLKN&CSKH trong các ngành dịch vụ.

Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.

Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng hoặc tương đương trình độ B.

Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (Số lượng ca off trung bình từ 5 – 6 ngày/tháng được phân đều các ngày trong tháng)

Kỹ năng chuyên môn

  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng. 
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình cân đối, dễ nhìn. 
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong Top 10 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất.
  • Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt).
  • Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu.
  • Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân.
  • Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng.
  • Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Và Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Sài Gòn SCB tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh