Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu_Sales Admin

Số 92 Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục làm chứng từ xuất nhập khẩu :

- Làm các thủ tục hải quan.

- Làm thủ tục kiểm dịch thực vật.

- Làm thủ tục kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng.

- Làm thủ tục chứng nhận xuất xứ.

- Hợp pháp hóa lãnh sự các chứng từ khác nếu có yêu cầu (Documents verification from Embassy).

- Làm các thủ tục lãnh sự khi cần thiết.

- Làm việc với các đơn vị cung ứng vận tải để giao hàng xuất khẩu .

- Làm các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Nam giới

- Tiếng Anh: fluent, IELTS 6.0 hoặc tương đương.

- Tốt nghiệp Đại học ngoại thương hoặc chuyên ngành ngoại thương.

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương: từ 10.000.000 . VNĐ đến 12.000.000 . VNĐ

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc và quy định công ty.

- Được nghỉ ngày thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

- Thời gian làm việc: không quá 48h/ tuần theo lịch làm việc của Công ty

- Lương: Thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh