Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Xuất nhập Khẩu

Phòng 1702 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1/ Chuyên viên mua hàng nước ngoài (Purchasing executive):
- Xây dựng mối quan hệ tốt với Nhà cung cấp. Liên hệ đặt hàng, đàm phán, phản hồi về tình trạng hàng hóa và đơn hàng với nhà cung cấp nước ngoài, các văn phòng đại diện, đại lý tại Việt Nam.
- Theo dõi chặt chẽ đơn hàng từ lúc đặt hàng, đàm phán, ký hợp đồng, sản xuất đến khi hàng hóa được giao. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
- Liên hệ với Nhà cung cấp bảo hiểm để mua bảo hiểm và Ngân hàng để mở LC cho đơn hàng (nếu cần).
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, làm việc, quản lý và đánh giá các Nhà cung cấp. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, định hướnng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Chuẩn bị tài liệu và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp, đối tác. Thảo luận và đàm phán chính sách mua bán hàng và hợp tác giữa hai bên.
- Am hiểu sản phẩm nhập khẩu, phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật để tư vấn về sản phẩm nhập khẩu và đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
- Phân tích, kiểm tra và phản hồi các khiếu nại phát sinh với nhà cung cấp, tìm ra phương án xử lý thỏa đáng cho các bên.
2/ Chuyên viên logistics (Logistics executive):
- Theo dõi tiến độ giao hàng từ nhà cung cấp nước ngoài và đảm bảo hàng về đúng thời điểm, chất lượng và số lượng.
- Liên hệ với công ty giao nhận, hãng tàu, và cán bộ hải quan để thông quan hàng hóa nhanh chóng nhất.
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ, chuẩn bị bộ chứng từ để thông quan hàng.
- Khai hải quan trên phần mềm Ecus.
- Điều phối hàng hóa từ cảng về kho hoặc trực tiếp cho khách hàng, đảm bảo giao hàng đúng cam kết và kiểm soát phát sinh chi phí lưu cont, lưu bãi...
- Theo dõi chứng từ về tại ngân hàng và sắp xếp thanh toán cho nhà cung cấp đúng hạn.
- Phân tích, tổng hợp các khiếu nại phát sinh trong quá trình làm hàng để gửi đến nhà cung cấp hoặc công ty bảo hiểm.
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK, đặc biệt là hàng nhập.
- Nữ. Độ tuổi từ 26 - 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thương mại quốc tế, quản trị xuất nhập khẩu, kinh tế.
- Am hiểu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu và vận chuyển đường biển.
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, biết sử dụng phần mềm khai hải quan là một lợi thế...
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm chứng từ hàng nhập khẩu hoặc biết tiếng Hoa.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie, VCCI... 

Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)

- Phúc lợi: Lương cao, xứng đáng theo khả năng làm việc.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, hiện nay, Công ty đóng 100% toàn bộ chi phí bảo hiểm cho nhân viên thay vì chia tỷ lệ giữa công ty và người lao động như quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mr Đạt - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bảo Minh


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bảo Minh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế Hàn Quốc: Thiết bị nội soi tai mũi họng, thiết bị phục hồi chức năng, thiết bị khoa sản, thiết bị phòng mổ, thiết bị tiệt trùng, ...



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Phòng 1702 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh