Chọn tìm kiếm nâng cao

Client Solutions Consultant

Tầng 4, số 182, đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và trực tiếp ký kết hợp đồng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
  • Tìm hiểu sâu sắc về các sản phẩm của Haravan và thị trường Thương mại điện tử.
  • Chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng đến với nhiều khách hàng khác, giúp khách hàng của chúng ta đạt được kết quả kinh doanh tốt.
  • Sử dụng thông tin khách hàng sẵn có để liên lạc và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
  • Luôn đặt giá trị cốt lõi “Khách hàng” lên đầu, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Haravan, nhằm duy trì nguồn khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. Thành công của khách hàng chính là thành công của Haravan.

Yêu cầu ứng viên

  • Có tối thiểu 2 năm trải nghiệm một trong các lĩnh vực tại vị trí nhân viên Sales;
  • Có kinh nghiệm một trong các lĩnh vực sau là một lợi thế:

           + Vận hành Ecommerce, Omnichannel (Xây dựng hành trình và trải nghiệm khách hàng, chăm sóc và tối đa giá trị vòng đời khách hàng);

           + Project manager hoăc key account cho các dự án về Ecommerce hay Omnichannel;

           + Tư vấn giải pháp Ecommerce, Omnichannel (Sale SAAS);

           + Có kinh nghiệm về Marketing ( Facebook, Google Ads) - content media, setup botchat grow lead;

           + Đã từng làm dự án hoăc Key Account về Social Commerce;

  • Đam mê kiếm tiền, thích làm chủ;
  • Khả năng tiếp thu kiến thức tốt và nghiêm túc học hỏi;
  • Tư duy luôn hướng về khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • THU NHẬP TRUNG BÌNH HÀNG THÁNG TỪ 10 - 30 TRIỆU;
  • Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
  • Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
  • Thưởng KPIs hàng quý;
  • Đánh giá hiệu suất làm việc hai lần một năm;
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
  • Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
  • Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
  • Cơ hội phát triển: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HARAVAN was established in March 2014 as a SaaS company, providing breakthrough One-Stop SaaS Commerce Platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, and shops to start, run, and grow their business online and offline. HARAVAN is now serving 50,000+ businesses including top brands such as Vinamilk, AEON, THEFACESHOP, L'Oréal, Nestlé, Juno, Bitis’s, Thien Long, Kềm Nghĩa...

HARAVAN is the technology company in the SeedCom group, providing technology solutions for its members such as GHN, The Coffee House, Cầu Đất Farm, Juno, Eva De Eva, HNOSS, KingFood…

HARAVAN is the first Vietnam commerce solution provider was chosen by Google to join the Google Launchpad Accelerator program at Google headquarter. And the first Vietnam partner as a business solution provider for the Facebook Messenger platform. 

We MAKE COMMERCE BETTER by giving the true value for merchants, businesses, startups, and our partners.

Check our vacancies at https://careers.haravan.com.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, số 182, đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM

Website: https://www.haravan.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh