Chọn tìm kiếm nâng cao

Client Solutions Team Leader

Tầng 4, số 182, đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Đáp ứng nhu cầu phát triển của bộ phận, vị trí này sẽ phụ trách tư vấn và bán hàng cho nhóm khách hàng với quy mô trung bình; theo sát và đảm bảo sự thành công của khách hàng; phụ trách phát triển các dự án phục vụ mục tiêu chung của team.

  • Nghiên cứu về khách hàng, lắng nghe nhu cầu & tư vấn giải pháp Social Commerce phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể của nhóm khách hàng doanh nghiệp;
  • Phối hợp với Quản Lý Dự Án, Quản Lý Triển Khai & các nguồn lực nội bộ để đảm bảo thực hiện dự án suôn sẻ;
  • Theo dõi toàn bộ quá trình phát triển của các khách hàng được chỉ định trong suốt thời gian của họ với Haravan: áp dụng sản phẩm, sử dụng sản phẩm, tối ưu hóa giải pháp, để đưa ra các tư vấn phù hợp nhằm đảm bảo thành công của khách hàng;
  • Quản lý & thực hiện các dự án adhoc được giao;
  • Chủ động nghiên cứu & thiết kế các gói giải pháp sản phẩm đem lại lợi ích cho các nhóm khách hàng;
  • Hỗ trợ Quản Lý Triển Khai trong việc thực hiện các yêu cầu khẩn cấp.

Yêu cầu ứng viên

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Sales, Digital Marketing, hoặc E-commerce;
  • Có kinh nghiệm tư vấn bàn hàng là 1 lợi thế;
  • Tốt nghiệp Đại học;
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý dự án & quản lý thời gian tốt;
  • Sử dụng thông thạo tiếng Anh (4 kĩ năng);
  • Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng quản lý khách hàng/đối tác tốt;
  • Ham học hỏi & suy nghĩ sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
  • Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
  • Thưởng KPIs hàng quý;
  • Đánh giá hiệu suất làm việc hai lần một năm;
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
  • Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
  • Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
  • Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HARAVAN was established in March 2014 as a SaaS company, providing breakthrough One-Stop SaaS Commerce Platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, and shops to start, run, and grow their business online and offline. HARAVAN is now serving 50,000+ businesses including top brands such as Vinamilk, AEON, THEFACESHOP, L'Oréal, Nestlé, Juno, Bitis’s, Thien Long, Kềm Nghĩa...

HARAVAN is the technology company in the SeedCom group, providing technology solutions for its members such as GHN, The Coffee House, Cầu Đất Farm, Juno, Eva De Eva, HNOSS, KingFood…

HARAVAN is the first Vietnam commerce solution provider was chosen by Google to join the Google Launchpad Accelerator program at Google headquarter. And the first Vietnam partner as a business solution provider for the Facebook Messenger platform. 

We MAKE COMMERCE BETTER by giving the true value for merchants, businesses, startups, and our partners.

Check our vacancies at https://careers.haravan.com.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, số 182, đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM

Website: https://www.haravan.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh