Chọn tìm kiếm nâng cao

Cố Vấn Học Tập Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Số 3, đường 43, phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

+ Theo dõi sát sao và cập nhật tình hình học tập của học viên

+ Đảm bảo học viên và giáo viên lên lớp đúng giờ

+ Hỗ trợ giáo viên và các phòng ban nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập

+ Chăm sóc học viên trong và sau quá trình học

+ Tiếp nhận ý kiến của học viên và phản hồi với bộ phận chất lượng

+ Xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên trong những khóa học kế tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng)

- Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên

- Khả năng học hỏi và thích ứng nhanh với các công cụ học tập trực tuyến (Microsoft Teams, Skype, Zoom, Google Classroom...)

- Kinh nghiệm làm việc ở các trung tâm tiếng Anh 1 năm trở lên

- Tư duy tổ chức và khả năng làm việc nhóm

- Năng động, yêu thích môi trường khởi nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

- Nghỉ phép hằng năm: 12 ngày

- BHYT - BHXH và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước

- Được hỗ trợ laptop, đồng phục, ăn trưa

- Những quyền lợi khác: hoạt động team-building, Happy Friday

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Cố Vấn Học Tập Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục The ENEST tại Hồ Chí Minh, Quận 2, Quận 9 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 2, Quận 9 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 2, Quận 9

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh