Cố Vấn Học Tập Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
+ Theo dõi sát sao và cập nhật tình hình học tập của học viên
+ Đảm bảo học viên và giáo viên lên lớp đúng giờ
+ Hỗ trợ giáo viên và các phòng ban nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập
+ Chăm sóc học viên trong và sau quá trình học
+ Tiếp nhận ý kiến của học viên và phản hồi với bộ phận chất lượng
+ Xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên trong những khóa học kế tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng)
- Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên
- Khả năng học hỏi và thích ứng nhanh với các công cụ học tập trực tuyến (Microsoft Teams, Skype, Zoom, Google Classroom...)
- Kinh nghiệm làm việc ở các trung tâm tiếng Anh 1 năm trở lên
- Tư duy tổ chức và khả năng làm việc nhóm
- Năng động, yêu thích môi trường khởi nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Nghỉ phép hằng năm: 12 ngày
- BHYT - BHXH và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước
- Được hỗ trợ laptop, đồng phục, ăn trưa
- Những quyền lợi khác: hoạt động team-building, Happy Friday
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Cố Vấn Học Tập Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.