Chọn tìm kiếm nâng cao

Community Executive

Hà Nội: JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
HCM: CirCo 1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4.
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Liên hệ và phát triển mối quan hệ với mạng lưới KOLs/Influencer nhằm mục đích promote thương hiệu JAMJA
  • Đặt lịch, phối hợp và định hướng nội dung về các bài đăng khuyến mãi, bài tạo xu hướng trên các kênh truyền thông: báo chí, trang cộng đồng lớn trên Facebook (Pages, Groups), KOLs (Influencers), Instagram Food Reviewers…
  • Kiểm soát hình ảnh của JAMJA qua các gói quay, chụp hình với đối tác
  • Xây dựng và phát triển cộng đồng JAMJA online
  • Lên kế hoạch truyền thông cho Campaign/Event đảm bảo hiệu quả chung cho cả chương trình
  • Theo dõi và đánh giá kết quả của các kênh truyền thông, chủ động đưa các đề xuất thay đổi cần thiết nhằm tối ưu kết quả
  • Triển khai nhận diện của JAMJA tại cửa hàng thông qua Activation, POSM,...
  • Đưa ra ý tưởng, kết hợp với nhà hàng để tổ chức các buổi Event Offline xây dựng cộng đồng
  • Triển khai các survey để lắng nghe, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó phát triển và thống nhất các key message cần truyền tải tới khách hàng
  • Đưa ra phương hướng giải quyết khủng hoảng khi xảy ra

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc Social Media Executive, Content Executive. Ứng viên đã từng làm vị trí tương đương tại agency là một điểm cộng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Am hiểu về xu hướng trên mạng xã hội nói chung và mạng lưới KOLs/Influencers nói riêng
  • Có khả năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Content Development (Writing Skill, Social Content Creative, Online PR…), Branding, Social Seeding (Forum, KOLs, Hot Fanpage…), Facebook/YouTube/Instagram Management, Social Listening, …
  • Có khả năng triển khai các event offline chăm sóc cộng đồng

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh