Chọn tìm kiếm nâng cao

Cộng tác viên Chăm sóc & Dịch vụ Khách hàng 24/7

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà VP Bank, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh

- Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

- Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng

- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng

- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng

- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)

- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

- Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra

- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank

- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường

- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt

- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Anh

- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ khác ngoài tiếng anh là 1 lợi thế

- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng

- Giong nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính từ 5 triệu đến 6 triệu
- Cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân thông qua các khoá đào tạo về kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Ngân hàng (Hội thao VPBank - bóng đá, tennis, cầu lông, AOE...; Cuộc thi Sing & Dance; Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện...)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Cộng tác viên Chăm sóc & Dịch vụ Khách hàng 24/7 tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh