Chọn tìm kiếm nâng cao

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khác Hàng

Tower 2, Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua các kênh tương tác

2. Phối hợp với đầu mối liên quan để giải quyết các yêu cầu của KH 

3. Phối hợp quảng bá các tính năng sản phẩm mới, các dịch vụ ưu đãi của công ty tới KH 

4. Ghi nhận phản hồi của KH giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng tương tác, ứng biến, thuyết phục KH – để mời KH sử dụng SPDV hoặc trong tình huống giải quyết khiếu nại.

- Khả năng trình bày văn bản, viết lách tốt (do sẽ tương tác với KH qua cả kênh email, live chat, FB) 

- Tính cách cẩn thận, trung thực (do công việc cần thực hiện các nghiệp vụ về tài khoản thẻ/thông tin chủ thẻ, các sai sót – vô ý hay cố ý, có thể gây rủi ro cho hệ thống) 

- Ưu tiên: Có tiếng Anh/Có kinh nghiệm về các loại thẻ thanh toán, thanh toán online, làm trong các tổ chức ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến/Có kinh nghiệm CSKH 

- Làm việc luân phiên các ca sau, ca làm việc được trưởng bộ phận sắp xếp.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

- Môi trường làm việc năng động

- Nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh