Chọn tìm kiếm nâng cao

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Linh Hoạt

Hà Nôi: Tầng 4, tòa Comatce, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2021

Mô tả công việc

Liên hệ lại với khách hàng đã mua sản phẩm của công ty để khảo sát, chăm sóc khách hàng.

Khai thác các nhu cầu tiềm năng của khách hàng, chuyển qua cho bộ phận tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp của công ty.

Thu thập phản hồi của khách hàng từ nhiều kênh (web/ app, email, mạng xã hội, đánh giá sản phẩm,…)

Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Ca Sáng: 8h - 12h/ Chiều: 13h15 -17h30/ Tôi: 17h30 -22h

Yêu cầu ứng viên

Sinh viên đang học tại Hà Nội

Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu đã có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế

Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe

Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 20 - 25k/h

Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2021


Vị trí Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Linh Hoạt tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Bibabo tại Hà Nội với mức lương 2-4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh