Chọn tìm kiếm nâng cao

Contact Center Agent

116 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12 Hoặc 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021

Mô tả công việc

- Xử lý các cuộc gọi Video Call từ khách hàng nhằm hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan.

- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng mới đăng ký và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan thông qua phần mềm Mobile Banking (SOL)

- Hỗ trợ và tư vấn bán chéo các sản phẩm Ngân hàng cho khách hàng hiện hữu

- Thu thập và xác nhận thông tin khách hàng và hướng dẫn khách hàng các sản phẩm về thẻ E- Credit

- Không tìm kiếm khách hàng, không KPI.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu khó.

Có thể làm việc theo ca.


Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận.

- BHXH, BHYT

- Phụ cấp ngoài giờ,

- Chế độ theo quy định hiện tại Ngân hàng


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh