Contact Center Agent
Mô tả công việc
- Xử lý các cuộc gọi Video Call từ khách hàng nhằm hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng mới đăng ký và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan thông qua phần mềm Mobile Banking (SOL)
- Hỗ trợ và tư vấn bán chéo các sản phẩm Ngân hàng cho khách hàng hiện hữu
- Thu thập và xác nhận thông tin khách hàng và hướng dẫn khách hàng các sản phẩm về thẻ E- Credit
- Không tìm kiếm khách hàng, không KPI.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu khó.
Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT
- Phụ cấp ngoài giờ,
- Chế độ theo quy định hiện tại Ngân hàng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Contact Center Agent
Ngày hết hạn: 04/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.