Chọn tìm kiếm nâng cao

Content Executive

MindX Coworking Space 22C Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Xây dựng, quản lý và phân phối những nội dung có giá trị trên các kênh truyền thông liên quan trong lĩnh vực của doanh nghiệp để hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

2. Nội dung công việc:

- Quản trị các trang mạng xã hội và xây dựng nội dung sao cho phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu, truyền tải rõ ràng thông điệp và đáp ứng đúng các tiêu chí của bài post.

- Hỗ trợ xây dựng, đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch Marketing và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do đội chiến lược đưa ra.

- Book và kiểm duyệt sản phẩm của đội thiết kế.

- Xây dựng kịch bản chụp hình, quay video cho thương hiệu, đồng thời trực tiếp tham gia quá trình sản xuất và kiểm duyệt sản phẩm.

- Hỗ trợ triển khai các Campaign truyền thông (Event, Seeding group, Booking KOLs, Booking Fanpage...).

- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.

- Trực Fanpage theo lịch được phân công để trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Đo lường các chỉ số và hiệu quả truyền thông theo tuần, tháng.

- Phối hợp với Content Leader và Media Planner để xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).

3. KPI công việc

- Đúng tiêu chí của bài viết: Đúng tệp khách hàng mục tiêu, Truyền tải rõ ràng thông điệp, Đúng Tone & Mood của Brand, Đi theo xu hướng thị trường và Đúng cấu trúc của một bài viết.

- Số lượng nội dung viết trong tháng.

- Lượng tương tác mỗi bài (View/ comment/ share).

- Lượt xem tự nhiên bài viết (View).

- Tỷ lệ nhấp chuột trên trang (CTR).

- Thứ hạng xếp hạng bài viết trên Google (SEO).

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ/ Tính cách:

- Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén trong công việc.

- Trung thực, chính trực và có tư duy giải quyết vấn đề.

- Cầu tiến, ham học hỏi, có định hướng phát triển trong ngành Marketing, đặc biệt là trong lĩnh vực F&B.

- Có năng lực sáng tạo và đổi mới, chịu khó thử nghiệm, chịu được áp lực công việc.

- Tư duy dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm.

- Tính trách nhiệm và chủ động cao trong công việc.

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng viết, sử dụng ngôn ngữ mạch lạc, logic, có mắt thẩm mỹ.

- Tư duy sáng tạo, cập nhật xu hướng tốt, đặc biệt là trong lĩnh vực F&B.

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.

- Biết Photoshop cơ bản là một lợi thế.

3. Kiến thức chuyên môn:

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo Chí hoặc các chuyên ngành liên quan là một lợi thế.

- Có kiến thức Marketing căn bản, hiểu về chuyên môn nghiệp vụ.

- Đã có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Content Executive.

- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt về ngành F&B.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng ý tưởng sáng tạo + thưởng nhân viên xuất sắc.

- Mức lương cứng phụ thuộc và năng lực và mức độ đáp ứng công việc của nhân sự:

+ Level 1: 2.000.000 VNĐ/ 3 Brands/ tháng.

+ Level 2: 4.000.000 VNĐ/ 5 Brands/tháng.

+ Level 3: 6.000.000 VNĐ/ 8 Brands/ tháng.

- Được nhận training đầy đủ kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần có để làm việc, thái độ và tư duy cần có trong ngành.

- Có cơ hội mở rộng Network trong lĩnh vực Marketing nói chung và F&B nói riêng.

- Môi trường tôn trọng mọi ý kiến, sức sáng tạo của nhân sự.

- Môi trường trẻ trung, năng động, vui tươi, thoải mái kết nối giao lưu.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh