Chọn tìm kiếm nâng cao

CS Info Staff

Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tại quầy thông tin khách hàng tại TTTM Aeon Bình Tân/Aeon Tân Phú/Aeon Bình Dương/Aeon Long Biên, cung cấp các thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng khi có yêu cầu.

- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng

- Truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của TTTM đến khách hàng nội bộ hoặc bên ngoài.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên, làm việc theo ca (ca 7 tiếng), 6 ngày / tuần

- Ngoài hình khá.

- Giao tiếp tốt, lịch sự, tự tin, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bán lẻ, dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

- Kiên nhẫn, có trách nhiệm, có tinh thần dịch vụ khách hàng.

- Tốt nhiệp từ Trung cấp trở lên; Tiếng Anh giao tiếp khá; vi tính căn bản;

- Có thể làm lễ, tết, cuối tuần theo yêu cầu tính chất công việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương; bảo hiểm 24/24, bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và Công đoàn (lương tháng 13, thưởng thành tích, du lịch, khám sức khỏe hàng năm, ...)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh