Chọn tìm kiếm nâng cao

CTV Tổng đài

Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi vào từ hệ thống và thực hiện các cuộc gọi ra để xử lý các vấn đề và hướng dẫn khách hàng/tài xế
  • Xử lý yêu cầu của khách hàng và cộng tác viên giao hàng.
  • Tương tác với cá nhân, các bộ phận liên quan qua mọi kênh thông tin 
  • Làm ca chiều

Yêu cầu ứng viên

  • Cam kết gắn bó với AhaMove trên 3 tháng
  • Làm việc ca chiều 13h30-18h
  • Có Laptop cá nhân
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, tiếng địa phương, nói lắp
  • Có thể chịu được áp lực cao
  • Từng có kinh nghiệm CC/CS là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty hàng đầu trong llĩnh vực giao nhận cho thương mại điện tử (e-commerce), cung cấp nền tảng công nghệ - ứng dụng kết nối những người có nhu cầu giao hàng trong nội thành (buôn bán online, các tiểu thương) với các tài xế shipper.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Website: https://ahamove.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh